[Engsub] 150529 I live alone Dongwan – Suho cut

Download
Mega

Online:
http://www.dailymotion.com/video/x2s1z1a_engsub-150529-i-live-alone-dongwan-suho-cut_fun

Take out with full credits chickenariel.wordpress.com

One thought on “[Engsub] 150529 I live alone Dongwan – Suho cut

  1. bạn ơi cho mình hỏi bạn ngừng làm vietsub, chỉ làm engsub thôi sao ???
    mình có xem [Vietsub] 130609 Real Man E01 (Hyungsik cuts)
    cho mình hỏi tên phần mềm bạn dùng để cắt clip dùng để cắt được clip trên là gì vậy ???
    mình dùng 1 số phần mềm cắt clip nhưng đến đoạn chỉnh frame rate, total bitrate thì không bjk nên chỉnh sao để clip vẫn giữ lại độ sắc nét nhưng dung lượng lại không nặng, thường mình cắt clip, chỉnh 1 hồi thì xuất file ra lại nặng hơn file gốc dù nó chỉ có 10 phút, clip gốc đến 30 phút T^T
    nếu được bạn có thể cho mình biết cách chỉnh được không ???

Leave a Reply

