[Vietsub] 130623 Real Man E03

Download & Online
Google Drive

Mega (ghép file bằng hjsplit)

Mang đi nơi khác vui lòng ghi rõ nguồn:
ArielTFG @ Youtube hoặc chickenariel.wordpress.com

Như các bạn để ý thì thời gian qua mình làm sub rất ít và rất chậm, chủ yếu là sub ngắn. Vì lí do cá nhân nên mình hiện tại không còn nhiều thời gian rảnh để làm sub nữa, mình làm độc lập nên tốn rất nhiều thời gian, giờ thì lâu gấp bội trước kia. Mình đã đọc comment của các bạn và rất cảm ơn các bạn đã ủng hộ mình, mình cũng biết đây là show hay nhưng lại ít người làm sub, dù không muốn nhưng mình vẫn phải đi đến quyết định là MÌNH SẼ NGỪNG SUB REAL MAN. Vì thời gian ít -> nguồn lực có hạn, show này lại không phải ưu tiên hàng đầu của mình nên mình đành phải buông nó hẳn, vì cứ tình trạng cả nửa năm mới ra được 1 tập thế này thì người làm lẫn người xem đều rất mệt mỏi, thời gian cho các ưu tiên khác cũng không có.

Để cảm ơn các bạn đã ủng hộ thời gian qua, mình sẽ cố gắng làm thêm một ep đặc biệt có sự xuất hiện của các thành viên ZE:A nữa, nhưng do thời gian ít ỏi nên cũng không biết là đến bao giờ sẽ xong, chỉ là MÌNH NHẤT ĐỊNH SẼ LÀM thôi. Một lần nữa xin lỗi và cảm ơn các bạn. Chúc các bạn xem vui vẻ!

8 thoughts on “[Vietsub] 130623 Real Man E03

  1. Nghe tin này cũng buồn thật nhưng Ad có việc riêng mà, mà một mình làm sub cũng cực lắm, thông cảm cho Ad và ủng hộ Ad nhiều, không xem được sub thì xem tin tức thôi cũng vui rồi, thanks Ad vì 3 ed này nha, Ad sub khá hay, lời văn đọc mà cảm động rơi nước mắt luôn. Cuối cùng chúc ad luôn thành công và may mắn.

  2. nếu được xin ad làm ơn cung cấp nơi xem các ep tiếp theo có engsub . thanks ad nhiều lắm

  3. cảm ơn bạn đã sub… cách bạn sub đọc rất vui… show này hyungSik dễ thương quá chừng… a Tiểu đội trưởng me bé k sót giây nào luôn… mình là hủ nữ nên khi xem thấy z nên thất phấn khích…<3

Leave a Reply

