[130404] Phỏng vấn trực tiếp Dongjun về việc tham gia ‘First Lady’

“Trước khi nhập ngũ, tôi muốn nhất định được một lần đóng vai quân nhân.”
Thành viên Kim Dongjun (21) của nhóm nhạc được yêu thích ZE:A sẽ tham gia phim điện ảnh ‘First Lady’ (đạo diễn Han Changhak). Đang thừa thắng xông lên bên mảng ca sĩ thần tượng, đây là lần thứ hai anh lấn sân sang màn bạc.

Vậy tại sao anh lại liên tục thử sức trên lĩnh vực điện ảnh? Đặc biệt lại là với một phim có phần gây xôn xao dư luận thế này. Rất hiếu kì, eNEWS đã thực hiện cuộc phỏng vấn qua điện thoại để được biết lý do. Kim Dongjun thận trọng mở lời “Đây là một nhân vật đã dốc lòng cống hiến để bảo vệ quốc gia và phu nhân tổng thống, vậy nên tôi rất muốn thử sức”. Tiếp đó, anh giải thích “Đặc biệt vì là vai quân nhân nên tôi càng hứng thú hơn. Dù nghĩa vụ quân sự là điều dĩ nhiên và hiển nhiên phải làm, nhưng từ bé tôi đã có ước mơ trở thành quân nhân và cảnh sát, vậy nên lần này được giao đóng vai quân nhân, tôi lại càng vui mừng và trông đợi nhiều hơn”.

Vào ngày mùng 4, phía công ti sản xuất ‘First Lady’ cũng như công ti quản lý Star Empire đã thông báo “Kim Dongjun dự định sẽ tham gia ‘First Lady'”.

Trong phim, Kim Dongjun đóng vai vệ sĩ bảo vệ cho nữ sử Yuk Youngsoo (Han Eunjung) và có xuất thân từ quân nhân. Đây là nhân vật có thật, vốn từng là cánh tay phải của Park Junghee, nhờ nguồn gốc quân nhân chính trực mà được giao bảo vệ nữ sử Yuk Youngsoo. Cá nhân Kim Dongjun là lần thứ hai thử sức ở lĩnh vực điện ảnh, sau phim ‘Nhân viên công ti’.

Anh chia sẻ “Chỉ riêng việc có nơi tìm đến mình với tư cách diễn viên đã khiến tôi vô cùng cảm kích và biết ơn.” và “Vì tái hiện một nhân vật có thật nên áp lực càng nặng nề hơn. Đặc biệt đây là nội dung mà những người đồng trang lứa với tôi có thể không hiểu rõ, vậy nên tôi cảm thấy mình cần phải nỗ lực hơn gấp nhiều lần”.

Đặc biệt nội tình của Kim Dongjun đối với việc được nhận vai quân nhân lại rất khác lạ. Anh cười nói rằng “Đã đi thì tôi không muốn đi một cách bình thường. Thời gian qua tôi cũng có nói trên truyền hình nhiều lần, tôi rất muốn được vào hải quân” và “Có vị nào trong ngành hải quân nếu xem được bộ phim này, hi vọng về sau có thể tuyển thẳng tôi mà không cần phỏng vấn thì tốt biết mấy”.

Cuối cùng anh chia sẻ về lo lắng trước diễn xuất còn đang trong thời kì hé nụ của mình “Tôi hiểu rằng sẽ có nhiều người lo lắng” “Lúc tham gia ‘Tình yêu và chiến tranh’ của đài KBS2, tôi không chuẩn bị được nhiều nên dường như đã để lại nhiều sự tiếc nuối cho khán giả. Thế nhưng lần này thực sự tôi sẽ thể hiện mình hình ảnh khác hoàn toàn”.

Tiếp đó anh tỏ rõ sự quyết tâm “Tôi biết rằng mình phải nỗ lực làm tốt hơn bất kì ai. Tôi sẽ luyện tập thật nhiều, rồi cả mau chóng phối hợp cho tốt với các tiền bối, sẽ không khiến mọi người phải thất vọng”.

Nguồn: ENews

Dịch bởi Ariel @ chickenariel.wordpress.com
Vui lòng ghi đầy đủ nguồn khi mang ra ngoài

Leave a Reply

